Robot lau nhà hút bụi Medion MD 20040

9.600.000₫ 10.500.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Kế hoạch dọn dẹp phòng cụ thể: Sau khi dọn dẹp ban đầu, các phòng có thể được đặt tên trong ứng dụng và cá nhân, kế hoạch dọn dẹp theo thời gian có thể được tạo cho một hoặc...

Kế hoạch dọn dẹp phòng cụ thể: Sau khi dọn dẹp ban đầu, các phòng có thể được đặt tên trong ứng dụng và cá nhân, kế hoạch dọn dẹp theo thời gian có thể được tạo cho một hoặc nhiều phòng (ví dụ: nhà bếp Thứ Hai và Thứ Sáu lúc 10 giờ sáng). Các kế hoạch có thể được thiết lập và thay đổi linh hoạt ngay cả khi đang di chuyển qua ứng dụng. Ngoài ra, tiến trình dọn dẹp có thể được theo dõi thông qua lập bản đồ thời gian thực và cũng có thể được theo dõi hồi tố bằng một chức năng ứng dụng.

Tự động phát hiện Tepper: Ngay khi nó đang di chuyển trên thảm, lực hút sẽ tự động được tăng lên. Chế độ này cũng có thể được tắt nếu cần.

Xác định vùng Cấm ĐI: Nhìn vào đường lau và đường hút chính xác và xem nơi đặt thảm. Đặt vùng cấm và tường vô hình để hạn chế tiếp cận các khu vực có vấn đề hoặc bảo vệ đồ đạc dễ vỡ.

Bất chấp khu vực Cần đến: Có phải đã xảy ra lỗi ở đâu đó hoặc có một chút quanh co dưới bàn ăn sáng không? Chỉ cần dùng ngón tay đưa rô-bốt chân không đến khu vực bị ảnh hưởng.

Đầu ra nước có thể điều chỉnh: X40 SW luôn làm sạch chính xác theo mong muốn của bạn. Điều này cũng áp dụng cho lượng nước được sử dụng ở chế độ lau. Ứng dụng cho phép bạn chỉ định lượng nước bạn muốn, tùy thuộc vào ứng dụng và lớp phủ sàn, và tận hưởng sự tươi mát không vệt.

Văn bản này được dịch bằng máy.Điều khiển thông qua ứng dụng Medion Robots, Amazon Alexa hoặc Trợ lý Google

Điều hướng laser thông minh và tạo bản đồ

Dọn phòng cụ thể | Khu cấm đi | Các khu vực cần đến

Công suất hút động cơ 8.000 PaĐiều khiển thông qua ứng dụng Medion Robots, Amazon Alexa hoặc Trợ lý Google

Điều hướng laser thông minh và tạo bản đồ

Dọn phòng cụ thể | Khu cấm đi | Các khu vực cần đến

Công suất hút động cơ 8.000 PaRobot hút MD 20040

Bàn chải thay thế

Hướng dẫn sử dụng

Điều khiển ứng dụng, Điều khiển bằng giọng nói, tương thích Alexa, tương thích Google Home

Công nghệ pin sạc Li-ion

Nguồn cung cấp (LOV) có thể sạc lại

Thời gian sạc (tối thiểu) 240 phút

Thời gian hoạt động (tối đa) 110 phút

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo