Máy tạo ẩm công nghệ siêu âm khử khuẩn nóng lạnh, cài đặt độ ẩm Homedics 1449558

5.080.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Máy tạo ẩm công nghệ siêu âm khử khuẩn nóng lạnh, cài đặt độ ẩm Homedics 1449558 Máy tạo Homedics 1449558 duy trì độ ẩm không khí ở mức lý tưởng – cho cả gia đình cảm giác thư thái và thoải...

Máy tạo ẩm công nghệ siêu âm khử khuẩn nóng lạnh, cài đặt độ ẩm Homedics 1449558

Máy tạo Homedics 1449558 duy trì độ ẩm không khí ở mức lý tưởng – cho cả gia đình cảm giác thư thái và thoải mái. Dùng máy điều hòa để giải nhiệt ngày hè là điều không thể tránh khỏi cho cả gia đình bạn, nhưng kèm theo việc làm mát không khí thì nó lại hút đi độ ẩm tự nhiên của môi trường. Không khí quá khô sẽ gây nhiều tác động có hại và ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Một số những bệnh mà trẻ nhỏ hay mắc phải khi nằm điều hòa quá nhiều là: khô hốc mũi, đau họng, viêm phế quản, ngoài ra không khí quá khô còn làm tăng nguy cơ bị dị ứng, da trở nên khô ráp, nứt nẻ…. Để khắc phục những bất lợi đó Máy tạo ẩm công nghệ siêu âm khử khuẩn nóng lạnh, cài đặt độ ẩm Homedics 1449558 độ ẩm trong phòng giúp cải thiện môi trường sống, thổi luồng hơi nước lọc bụi trong không khí tạo cảm giác trong sạch và mát rượi.

Máy có chức năng cài đặt độ ẩm để tự hoạt động theo điều kiện môi trường với bảng điều khiển điện tự trực quan.

Đặc biệt, với gia đình có trẻ nhỏ thì việc có một máy tạo ẩm không khí trong nhà là rất cần thiết. Độ ẩm sẽ lan tỏa vào không khí, từ đó sẽ giúp cải thiện đường hô hấp, làm cho bé hít thở tốt hơn.

Không khí trong phòng điều hòa có độ ẩm thấp, quá khô gây tổn thương niêm mạc mũi, tổn thương này dẫn đến làm suy yếu hệ thống miễn dịch, hệ thống hô hấp của cơ thể, tình trạng này duy trì trong thời gian dài dễ gây nên các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, viêm mũi họng – để tránh tình trạng trên, không khí cần bổ xung hơi nước ở mức độ tốt nhất cho cơ thể người, tự động duy trì độ ẩm trong không khí ở mức lý tưởng.

Những đặc điểm nổi bật của máy tạo ẩm Homedics 1449558

  • Công nghệ phun sương siêu âm gần như không còn tiếng ồn, sương phun hạt siêu mịn
  • Chức năng tạo ẩm phun sương nóng và lạnh
  • Bình chứa lên đến 7,6L cho thời gian tạo ẩm liên tục lên đến 120h
  • 5 mức cường độ tạo ẩm với đầu phun điều chỉnh 360 độ
  • Màn hình kỹ thuật số hiển thị độ ẩm môi trường xung quanh và thông tin cài đặt
  • Chức năng cài đặt độ ẩm từ 35-60%
  • Chức năng hẹn giờ tự động tắt lên đến 12h
  • Công nghệ bể sạch giúp bảo vệ bể khỏi nấm mốc
  • Tích hợp đèn ngủ
  • Tích hợp khay đựng tinh dầu
Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo