Khay Làm Đá Emsa CLIP & CLOSE 514549

470.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Với tiêu chuẩn Châu Âu, tất cả các sản phẩm khay làm đá Clip & Close của Emsa đều được sản xuất với chất liệu nhựa kháng khuẩn siêu an toàn, không chứa BPA, làm đá siêu sạch, cũng siêu thích...

Với tiêu chuẩn Châu Âu, tất cả các sản phẩm khay làm đá Clip & Close của Emsa đều được sản xuất với chất liệu nhựa kháng khuẩn siêu an toàn, không chứa BPA, làm đá siêu sạch, cũng siêu thích hợp cho cả việc trữ thức ăn cho trẻ nhỏ. Ngay cả các loại thảo mộc và pesto cũng có thể được bảo quản tuyệt vời với số lượng nhỏ.

Không như những khay nhựa làm đá thông thường được bày bán hiện nay, khi muốn lấy đá ra khổi khay bạn phải ngâm vào nước hoặc dùng lực tác động vào khay để lấy đá, điều nay cực kỳ bất tiện. Sản phẩm Khay Làm Đá Emsa CLIP & CLOSE 514549 được thiết kế cực kỳ tinh tế với lớp Silicon bên dưới mỗi vị trí viên đá, khi cần lấy viên đá này chúng ta chỉ cần dùng tay nhấn vào lớp Silicon là sẽ lấy được viên đá đó ngay lập tức.

Khay Làm Đá Emsa CLIP & CLOSE 514549 được thiết kế với nắp đậy đi kèm, điều đặc biệt là nắp được thiết kế có lớp đệm chống tràn tuyệt đối đã được kiểm chứng. Với chiếc nắp đậy 100% kín khí Khay Làm Đá Emsa còn được sử dụng cho việc bảo quản các loại thực phẩm khác với số lượng nhỏ khi cần, đảm bảo không ám mùi thức ăn ra bên ngoài hoặc vào bên trong.

Ngoài ra, để tạo được các viên đá đều nhau chúng ta có thể nghiêng nhẹ khay sau khi cho nước đầy khay. Sản phẩm cũng được thiết kế để sử dụng được cho máy rửa bát khi cần làm vệ sinh.

Thương hiệu: EMSA

Mã sản phẩm: 514549

Xuất xứ: Nhập khẩu từ Đức

Chất liệu nhựa dẻo không chứa BPA, An toàn khi sử dụng.

Có lớp Silicon dưới đế hỗ trợ việc lấy đá dễ dàng hơn.

Có nắp đậy chống tràn.

Hình hộp chữ nhật gồm 24 viên đá.

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo