Dụng Cụ Vắt Chanh Rösle 12802

950.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Còn gì tuyệt vời hơn khi không cần phải dùng hết sức lực vào đôi tay để có được nước cốt chanh với Dụng Cụ Vắt Chanh Roesle 12802. Giờ đây, quý khách hàng sẽ không phải tốn nhiều công...

Còn gì tuyệt vời hơn khi không cần phải dùng hết sức lực vào đôi tay để có được nước cốt chanh với Dụng Cụ Vắt Chanh Roesle 12802. Giờ đây, quý khách hàng sẽ không phải tốn nhiều công sức để có được những gì mình muốn với sự trợ giúp của dụng cụ nhà bếp tiện ích đến từ thương hiệu Đức, Roesle. 

Tối ưu hóa lượng nước cốt chanh với công sức nhỏ nhất

Với Dụng Cụ Vắt Chanh Roesle 12802, lượng nước cốt chanh sẽ được tối ưu hóa nhờ sự ma sát với nón ép và lưới lọc hạt hiệu quả. Lượng nước trái cây được tối ưu đồng nghĩa với việc chất dinh dưỡng và vitamin có trong hoa quả cũng được bảo toàn gần như nguyên vẹn với dụng cụ vắt tiên tiến này.

Chất liệu thép không gỉ an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Dụng Cụ Vắt Chanh Roesle 12802 được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm và không bị gỉ xét trong quá trình tiếp xúc với chanh vốn chứa nhiều axit. Thêm vào đó chất liệu này cũng rât an toàn với sức khỏe người sử dụng, vì vậy quý khách có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo ngại tới các vấn đề có thể xảy ra với sức khỏe.

Vệ sinh dễ dàng

Dụng Cụ Vắt Chanh Roesle 12802 được chế tạo từ thép không gỉ  rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, các bộ phận của nó cũng có thể tháo rời một cách dễ dàng để vệ sinh bằng tay hoặc với máy rửa bát.

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo