Dụng Cụ Nạo Sợi Rau Rosle 12727

530.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Sản phẩm chất lượng Dụng Cụ Nạo Sợi Rau Rosle 12727 được làm bằng thép không gỉ chuyên dùng cho thực phẩm và lưỡi dao sắc như dao cạo có thể dễ dàng cắt nhỏ mọi thứ, không chỉ dễ làm sạch...

Sản phẩm chất lượng

Dụng Cụ Nạo Sợi Rau Rosle 12727 được làm bằng thép không gỉ chuyên dùng cho thực phẩm và lưỡi dao sắc như dao cạo có thể dễ dàng cắt nhỏ mọi thứ, không chỉ dễ làm sạch mà còn không dễ rỉ sét nên có tuổi thọ cao hơn.

Thiết kế chu đáo

Dụng Cụ Nạo Sợi Rau Rosle 12727 được thiết kế với tay cầm tròn, vừa vặn với độ cong của lòng bàn tay, giúp bạn cầm nắm thoải mái hơn.

Kích thước vừa tay cầm

Kích thước nhỏ gọn của Dụng Cụ Nạo Sợi Rau Rosle 12727 giúp bạn dễ dàng cất giữ trong nhà bếp và chiếm rất ít không gian trong ngăn kéo. Dụng cụ nạp sợi có lỗ treo trên tay cầm để bạn có thể treo ở bất cứ đâu giúp căn bếp của bạn gọn gàng hơn.

Lưỡi dao cao cấp

Dụng Cụ Nạo Sợi Rau Rosle 12727 được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao và có lưỡi sắc bén nhất hiện có. Thái sợi chưa bao giờ đơn giản đến thế. Và nó rất dễ dàng để làm sạch! Chỉ cần rửa sạch dụng cụ dưới vòi nước khi bạn hoàn tất.

Dễ dàng nạo

Dù bạn là người mới vào bếp thì hãy yên tâm, Dụng Cụ Nạo Sợi Rau Rosle 12727 có thể biến rau củ thành lụa một cách dễ dàng. Dụng cụ rất phù hợp để chế biến các bữa ăn tốt cho sức khỏe như bánh mì sandwich, cuộn phô mai hoặc sa lát.

Thương hiệu ROSLE

Kể từ năm 1888, Rösle đã sử dụng kỹ thuật của Đức để sản xuất các dụng cụ nấu ăn chuyên nghiệp và đồ dùng nhà bếp có chất lượng tốt nhất cho đầu bếp chuyên nghiệp và đầu bếp tại gia. Được thiết kế để mang lại hiệu suất, sự thoải mái và vẻ ngoài tối ưu, dụng cụ nấu ăn Rösle cung cấp một hệ thống tích hợp hoàn chỉnh gồm dụng cụ nhà bếp, dụng cụ nấu nướng, cột chống, thịt hầm, chảo rán, chảo, dụng cụ nướng, dụng cụ nướng và hơn thế nữa. Được làm từ thép không gỉ 18/10 cao cấp nhất, Rösle sẽ mang lại niềm vui cho việc chế biến thực phẩm được đảm bảo suốt đời.

HÃNG SẢN XUẤT

RÖSLE

KÍCH THƯỚC SẢN PHẨM

1.9×5.5×17 cm

TRỌNG LƯỢNG

0.11 kg

CHẤT LIỆU

Thép không gỉ 18/10

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo