Dụng Cụ Cắt Trái cây Rösle 12743

890.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Roesle là một trong những thương hiệu hàng đầu về hàng gia dụng. Phần lớn các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được làm bằng thép không gỉ, do đó không chỉ tuyệt đối hợp vệ sinh mà...

Roesle là một trong những thương hiệu hàng đầu về hàng gia dụng. Phần lớn các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được làm bằng thép không gỉ, do đó không chỉ tuyệt đối hợp vệ sinh mà còn rất bền. Thiết kế được nghiên cứu kĩ càng và hướng tới sự tiện ích cho người sử dụng phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày.

Với dụng cụ cắt trái cây Roesle 12743, bạn có thể cắt hoa quả và loại bỏ lõi một cách tiện lợi và nhanh chóng. Nhờ thiết kế sáng tới từng mm, hoa quả sẽ được cắt thành 8 miếng có kích thước bằng nhau và phần lõi sẽ được tách ra riêng biệt. Thiết kế thép không gỉ cũng đem lại khả năng vệ sinh đặc biệt dễ dàng cho sản phẩm Roesle 12743.
Phần tay cần rộng của Roesle 12743 đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái và có khả năng truyền lực tốt giúp công việc cắt hoa quả không tốn nhiều sức. Ví dụ, bạn có thể sử dụng công cụ trợ giúp nhà bếp này để loại bỏ lõi và cắt táo hoặc lê. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể sử dụng để xử lí khoai tây mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Dụng cụ cắt trái cây Roesle 12743 được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm và không bị gỉ xét trong quá trình tiếp xúc với hoa quả, thực phẩm. Thêm vào đó chất liệu này cũng rất an toàn với sức khỏe người sử dụng, vì vậy Bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo ngại tới các vấn đề có thể xảy ra với sức khỏe.

Thương hiệu

ROSLE

Model

12743

Xuất xứ

Nhập Khẩu Đức & EU

Thông số kỹ thuật

Trọng lượng: 0,14kg
Chiều dài: 16 cm
Rộng lớn: 10,5 cm
Chiều cao: 5 cm
Vật chất: Thép không gỉ 18/10
Màu sắc: Trắng
Đường kính bộ phận chức năng: 9,2 cm

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo