Chăn điện nâu Medisana HDW 60227

1.990.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Chăn điện sưởi ấm HDW 60227 là một dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho mùa đông giá rét, phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chăn điện HDW có thể tự động ngắt sau 3...

Chăn điện sưởi ấm HDW 60227 là một dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho mùa đông giá rét, phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chăn điện HDW có thể tự động ngắt sau 3 giờ giúp tiết kiệm điện và toàn tuyệt đối cho sức khoẻ.

Ưu điểm của chăn sưởi HDW 60227

Tiết kiệm năng lượng: Do chỉ toả nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên các chăn sưởi chỉ cần có công suất thấp, trung bình khoảng 50 – 80 W, áp suất cao nhất khoảng 180W.

Bảo vệ sức khoẻ: Được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ (vải cotton, lông cừu, …), chăn sưởi có tác dụng không chỉ giữ ấm cho cơ thể người mà còn có giá trị kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa và trị liệu một số bệnh như thấp khớp, cảm lạnh, đau lưng, đau cột sống hay xương khớp…

Đảm bảo an toàn: Chăn sưởi HDM được chế tạo và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn của CHLB Đức nên có thể sử dụng cho cả trẻ em, người cao tuổi hay phụ nữ có thai. Vật liệu sưởi được chế tạo theo công nghệ cao, mềm, nhẹ, chịu lực và toả nhiệt ổn định, an toàn cho sức khoẻ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Chế độ massage: 4

Chiều dài dây nguồn điện: 2,3m

Công suất: 120W

Nguồn điện áp: 220V-240V / 50Hz

Trọng lượng sản phẩm: 1,7kg

Kích thước: 180cm x 130cm

Sản xuất tại: Đức

Hướng dẫn sử dụng chăn điện sưởi ấm HDW 60227

Cắm phích vào nguồn điện và bật chăn cho hoạt động, bạn có thể lựa chọn các nấc 1, 2, 3, 4 tuỳ theo ý của bạn. Khi bật đèn sẽ hiển thị báo sáng và chăn điện nóng dần lên. Để có thể đem đến một giấc ngủ ngon, bạn nên bật chăn 30 phút trước khi đi ngủ. Quá trình làm nóng sẽ được tăng lên khi bạn nằm lên hoặc có chăn phủ lên. Để tắt bạn có thể gạt cần điều khiển về số 0. Lúc này chăn điện sẽ tắt và đèn hiển thị cũng sẽ tắt, nếu không muốn sử dụng nữa bạn có thể tháo phích cắm ra khỏi ổ.

Cách bảo dưỡng và vệ sinh chăn điện hiệu quả

Chăn điện không giặt được mà chỉ có thể lau chùi. Để tránh hư hại cũng như được bảo hành sản phẩm bạn không tự ý tháo ra và cố tự sửa chữa. Trước khi lau chùi bạn nên tháo phích cắm ra khỏi nguồn điện. Để chăn điện luôn sạch có thể may lớp ga mỏng trải lên chăn điện.

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo