Bộ 3 thớt Joseph Joseph Folio Steel Bamboo 60229

2.450.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Được chế tác tỉ mỉ từ chất liệu tre với khả năng chống trượt hiệu quả. Khả năng chống trượt không chỉ đến từ mặt thớt mà còn nhờ 4 chân đế ở 4 góc, chi tiết nhỏ nhưng cực...

Được chế tác tỉ mỉ từ chất liệu tre với khả năng chống trượt hiệu quả. Khả năng chống trượt không chỉ đến từ mặt thớt mà còn nhờ 4 chân đế ở 4 góc, chi tiết nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng. Nhờ đó, bạn sẽ có trải nghiệm cắt thái an toàn, không lo xê dịch trong quá trình thao tác trên thớt. 

Bề mặt thớt lớn - cắt thái thoải mái
Cả 3 chiếc thớt trong bộ sản phẩm này đều có kích thước 38 x 8,5 x 28,7 cm. Với diện tích bề mặt lớn, chúng cho phép người dùng có thể cắt thái nhiều loại thực phẩm khác nhau từ thịt cá cho đến rau củ quả với số lượng lớn mà không lo rơi hay vương vãi khiến mặt bếp bừa bộn. Đối với chiếc thớt tre của Joseph, bạn có thể sử dụng cả 2 mặt vì chúng có chất lượng và cấu tạo giống hệt nhau. Linh hoạt sử dụng 2 mặt của cả 3 thớt, bạn đã có tới 6 bề mặt cắt thái cực tiện dụng. Hơn nữa, bề mặt thớt rất thân thiện với dao, không để lại nhiều vết cắt thiếu thẩm mĩ.

Kích thước lớn
Tay cầm inox chắc chắn, bền bỉ
Rất nhiều sản phẩm thớt thông thường có phần tay cầm thiết kế nhỏ chỉ để treo lên, không thuận tiện cho việc cầm nắm. Đó là một vấn đề mà nhiều người dùng cảm thấy phiền toái vì phải cầm vào mặt thớt khá trơn lại không có độ chắc chắn. Nhưng với Bộ 3 thớt Joseph Joseph Folio Steel Bamboo 60229 thì khác. Mỗi chiếc thớt có một tay cầm inox giúp việc lấy thớt ra trở nên dễ dàng trong nháy mắt. Chi tiết nhỏ và tinh tế này không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn tạo ra sự sang trọng cho sản phẩm nhà Joseph Joseph.

Hộp đựng tiện lợi - Lưu trữ thông minh
Chất lượng của bộ Folio Steel Bamboo 60229 không chỉ nằm ở những chiếc thớt. Phần hộp đựng bằng thép không gỉ đã giúp nâng sự sang trọng và đẳng cấp cho nó. Chất liệu thép không gỉ giúp hộp giữ được độ bền bỉ dài lâu, không bị gỉ sét. Hơn nữa, bên ngoài còn được phủ một lớp chống bám vân tay mang đến vẻ sang trọng, sạch sẽ.

Tay cầm giúp dễ dàng cầm nắm

Vách ngăn và khoảng trống thoáng khí
Nhiều người lo ngại việc sử dụng thớt gỗ, thớt tre có thể gây ẩm mốc. Nhưng Joseph Joseph đã giúp bạn đập tan nỗi lo đó. Hộp đựng được thiết kế với các vách ngăn riêng biệt, giúp không khí lưu thông tốt giữa các thớt. Điều này không chỉ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn mà còn giữ cho thớt luôn khô ráo và sẵn sàng sử dụng

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo