Bộ 3 Lọ Đựng Tiêu Peugeot Maestro 41755

630.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Trong hơn 200 năm qua, Peugeot đã thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày cho mọi gia đình trên thế giới. Hướng tới sự dễ sử dụng, tạo nên...

Trong hơn 200 năm qua, Peugeot đã thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày cho mọi gia đình trên thế giới. Hướng tới sự dễ sử dụng, tạo nên những hương vị hài hòa nâng cao trải nghiệm nấu nướng trong không gian bếp.

Bộ 3 lọ đựng tiêu Peugeot Maestro 41755 là một sản phẩm hoàn hảo cho các đầu bếp nghiệp dư và chuyên nghiệp. Với chất liệu thủy tinh trong suốt, sản phẩm này cho phép bạn xem được lượng tiêu còn lại trong lọ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại tiêu phù hợp cho mỗi món ăn.

Sản phẩm này bao gồm 3 lọ thủy tinh cùng với một bút dạ dùng để đánh dấu, cho phép bạn xay các loại tiêu khác nhau bằng một cối xay Peugeot Maestro và luôn có sẵn loại tiêu phù hợp cho các món ăn cụ thể tránh nhầm lẫn và giữ cho tất cả các loại tiêu được sắp xếp một cách ngăn nắp.

Một trong những đặc điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng chuyển đổi từ loại tiêu này sang loại tiêu khác rất dễ dàng và cho phép khám phá các hương vị khác nhau của thế giới tiêu. Với khả năng dễ dàng vệ sinh và bảo quản, lọ đựng tiêu Peugeot Maestro 41755 giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị thực phẩm. Chỉ cần rửa lọ đựng trong máy rửa bát, tất cả các dấu đánh dấu bằng bút dạ và các vết bẩn sẽ được loại bỏ và lọ đựng đã sẵn sàng cho những lần sử dụng tiếp theo.

Không chỉ là một sản phẩm chất lượng và tiện lợi trong việc nấu ăn, bộ 3 lọ đựng tiêu Peugeot Maestro 41755 còn là một vật trang trí đẹp mắt cho bếp của bạn. Thiết kế tối giản và đẹp mắt của sản phẩm này sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian bếp của bạn, tạo ra một không gian nấu ăn sạch sẽ, ngăn nắp và hiện đại.

Thương hiệu

Peugeot

Model

41755

Nhập khẩu

100% từ Đức & EU

Thông số kỹ thuật

Chất liệu: Thủy tinh
Số lượng: 3

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo