Bộ 3 Lọ Đựng Gia Vị Rösle 13076

800.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Các loại gia vị chỉ có thể tỏa ra hương thơm đầy đủ của chúng khi được giải phóng tinh dầu lúc mới xay. Bộ 3 Lọ Đựng Gia Vị Roesle 13076 sẽ đản bảo quý khách có được các...

Các loại gia vị chỉ có thể tỏa ra hương thơm đầy đủ của chúng khi được giải phóng tinh dầu lúc mới xay. Bộ 3 Lọ Đựng Gia Vị Roesle 13076 sẽ đản bảo quý khách có được các loại gia vị khô khác để tạo ra sự độc đáo, thơm ngon cho từng món ăn.

Ngay bây giờ, hãy cùng Minh House điểm qua các tính năng của sản phẩm này nhé.

Máy xay đa năng, nghiền gia vị theo ý muốn

Lọ Đựng Gia Vị Roesle 13076 có trang bị máy nghiền gốm với khả năng xử lí hoàn hảo các loại gia vị, thảo mộc khô, muối, tiêu đặc biệt là đối với các loại thảo mộc hoặc hỗn hợp gia vị trộn với muối. Phần nghiền gia vị được thiết kế phía trên, kín đáo đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ. Đặc biệt hơn nữa, quý khách hàng cũng có thể tự điều chỉnh mức độ nghiền mong muốn cho các loại gia vị với thiết kế điều chỉnh bằng vít tiện dụng.

Lọ thủy tinh trực quan

Phần thiết kế lọ đựng của Bộ 3 Lọ Đựng Gia Vị Roesle 13076 được chế tạo từ thủy tinh, trong suốt giúp người dùng có thể kiểm soát được lượng gia vị đã nghiền và lượng gia vị còn lại. Chất liệu này cũng giúp các loại gia vị giữ được hương thơm lâu hơn và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo