Bộ 2 Ly Rượu Vang Zwiesel Velvety & Sumptuous Vivid Senses 122428

800.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Thưởng thức toàn bộ hương vị rượu vang trọn vẹn trong Bộ 2 Ly Rượu Vang Zwiesel Velvety & Sumptuous Vivid Senses 122428. Thiết kế thủy tinh pha lê hiện đại, đem lại trải nghiệm thưởng thức rượu vang trọn...

Thưởng thức toàn bộ hương vị rượu vang trọn vẹn trong Bộ 2 Ly Rượu Vang Zwiesel Velvety & Sumptuous Vivid Senses 122428. Thiết kế thủy tinh pha lê hiện đại, đem lại trải nghiệm thưởng thức rượu vang trọn vện nhất cho người dùng.

Lý tưởng cho cả rượu vang trắng và rượu vang đỏ

Sẽ không quá nếu nói rằng Ly Rượu Vang Zwiesel Velvety & Sumptuous Vivid Senses 122428 là một thiết kế hoàn hảo. Những loại rượu vang có hương thơm mượt mà và phong phú sẽ phát huy hương vị một cách tối ưu trong ly rượu Vivid Senses. Cho dù đó là rượu mạnh như Pinot Gris và Gewürztraminer hay các loại rượu nhẹ như Merlot, hương thơm và độ đậm của rượu sẽ được phát triển đầy đủ trong thiết kế đầy tinh tế này của Zwiesel.

Thiết kế tinh tế

Thiết kế hiện đại, nổi bật là yếu tố cốt lõi nổi bật của Ly Rượu Vang Zwiesel Velvety & Sumptuous Vivid Senses 122428. Thủy tinh pha lê Tritan gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian và an toàn với máy rửa bát do được chế tạo tỉ mỉ bởi những thợ thủ công tay nghề cao. Ly có chiều cao 230 mm vừa vặn trong tay và với đường kính 105 mm, cung cấp cho các loại rượu vang trắng và đỏ không gian để “thở” trong oxy giúp phát triển hương vị hài hòa một cách hoàn toàn.

Những khoảnh khắc thú vị với Ly Rượu Vang Zwiesel Velvety & Sumptuous Vivid Senses 122428

Ly Velvety & Sumptuous không chỉ được khuyên dùng cho rượu Pinot Gris hoặc Gewürztraminer, mà cũng rất phù hợp cho các loại rượu làm từ các giống nho như Gutedel, Chardonnay và Riesling, cũng như các loại rượu vang đỏ như Merlot, Dornfelder và Barbera. Các thành phần tạo nên sự độc đáo và không thể nhầm lẫn của mỗi loại rượu đều được thể hiện qua lớp thủy tinh pha lê chất lượng cao đảm bảo mang đến những giây phút sảng khoái.

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo