Bộ 2 Ly Rượu Vang Zwiesel Fruchtig & Fein Vivid Senses 122427

770.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Các sản phẩm ly rượu vang của dòng Vivid Senses nổi tiếng đến từ Zwiesel khác biệt với các loại ly khác với sự đa dạng về tạo hình ly phù hợp với hương vị và phong cách thưởng thức...

Các sản phẩm ly rượu vang của dòng Vivid Senses nổi tiếng đến từ Zwiesel khác biệt với các loại ly khác với sự đa dạng về tạo hình ly phù hợp với hương vị và phong cách thưởng thức rượu cá nhân. Người thưởng rượu sẽ cảm nhận được đầy đủ hương vị và chất lượng của rượu kể từ khi rượu được rót vào ly cho tới khi đi vào cơ thể.

Toàn diện xuất sắc

Ly Rượu Vang Zwiesel Fruchtig & Fein Vivid Senses 122427 phù hợp với các loại rượu vang có hương vị trái cây đậm đà đảm bảo nhẹ nhàng trên vòm miệng và đầu lưỡi, mang lại vị ngọt và độ chua cho những cuộc nói chuyện vui vẻ. Ly Rượu Vang Zwiesel Fruchtig & Fein Vivid Senses 122427 hảo hạng là sản phẩm thanh lịch dành cho các loại rượu ngọt có hương trái cây như Sauvignon Blanc, Riesling Spätlese, Pinot Blanc hoặc Tempranillo, Dornfelder và Zweigelt.

Thưởng thức rượu theo phong cách hiện đại

Dòng ly rượu vang Vivid Senses được phát triển dựa trên đặc tính của rượu và do đó phù hợp với cả rượu vang trắng và vang đỏ. Có loại rượu vang cần có một không gian lớn để lan tỏa hương thơm, trong khi rượu vang hảo hạng khác có thể bị mất đi hương vị nếu được đặt trong một ly quá lớn. Ly Rượu Vang Zwiesel Fruchtig & Fein Vivid Senses 122427 mang đến cho rượu vang không gian cần thiết để phát triển và lưu giữ hương thơm của chúng.

Bền bỉ, lung linh trong thời gian dài

Ly Rượu Vang Zwiesel Fruchtig & Fein Vivid Senses 122427 được làm bằng thủy tinh pha lê nguyên chất, có khả năng chống xước đặc biệt tốt, chống vỡ và an toàn với máy rửa bát.

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo