Bộ 2 Ly Rượu Vang Zwiesel Flavoursome & Spicy Vivid Sense 122429

800.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Thưởng thức rượu vang đầy đủ hương vị, hương sắc trong Ly Rượu Vang Zwiesel Flavoursome & Spicy Vivid Sense 122429. Tuyệt phẩm được chế tạo để mang đến trải nghiệm thưởng thức rượu vang trọn vẹn nhất. Đem lại hương...

Thưởng thức rượu vang đầy đủ hương vị, hương sắc trong Ly Rượu Vang Zwiesel Flavoursome & Spicy Vivid Sense 122429. Tuyệt phẩm được chế tạo để mang đến trải nghiệm thưởng thức rượu vang trọn vẹn nhất.

Đem lại hương vị rượu vang hoàn hảo

Các loại rượu vang đỏ và trắng mạnh mẽ được bùng nổ một cách tối ưu hương vị độc đáo trong Ly Rượu Vang Zwiesel Flavoursome & Spicy Vivid Sense 122429. Đây là phụ kiện lý tưởng cho các loại rượu vang mạnh với hương thơm quyến rũ. Hình dạng của cốc thể hiện đặc điểm của các giống nho khác nhau trong hương vị. Các loại rượu vang nồng đượm, đậm vị được “thở” thoải mái trong chiếc ly có đường kính 94 mm của ly, giúp “giải phóng” hết các thành phần hương vị phức tạp.

Thưởng thức rượu vang trong ánh sáng lung linh

Ly Rượu Vang Zwiesel Flavoursome & Spicy Vivid Sense được tạo ra từ thủy tinh pha lê Tritan chất lượng cao chống trầy xước bề mặt, đảm bảo độ bền và chống vỡ. Thủy tinh pha lê có kiểu dáng thời trang và thanh lịch, tuy nhiên lại vẫn có thể được làm sạch trong máy rửa bát. Với tổng chiều cao 243 mm và trọng lượng 232 gram, những chiếc ly này rất nhẹ và thoải mái khi cầm.

Thích hợp để thưởng thức nhiều loại rượu vang

Hãy thưởng thức các loại rượu như Merlot, Silvaner young, Brunello, Viognier và Chardonnay trong Ly Rượu Vang Zwiesel Flavoursome & Spicy Vivid Sense. Ly rượu vang Vivid Senses đặc biệt thích hợp cho các loại rượu vang đỏ và trắng với hương vị đậm đà và êm ái.

Lý tưởng để thưởng thức các loại rượu vang

Chất liệu pha lê Tritan sáng bóng, bền bỉ cùng thời gian

An toàn với máy rửa bát, dễ dàng vệ sinh

Xuất xứ: Nhập Khẩu Đức & EU

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo