Bộ 2 Ly Rượu Vang Trắng Zwiesel Pure Sauvignon Blanc 122314

770.000₫
Trạng thái: Còn hàng
Sauvignon Blanc là một giống nho nổi tiếng được sử dụng để tạo nên sự đa dạng và thú vị trong phong cách rượu Sauvignon Blanc. Để thưởng thức loại rượu vang với nhiều trường độ hương vị này, một...

Sauvignon Blanc là một giống nho nổi tiếng được sử dụng để tạo nên sự đa dạng và thú vị trong phong cách rượu Sauvignon Blanc. Để thưởng thức loại rượu vang với nhiều trường độ hương vị này, một chiếc ly chuyên dụng là một vật dụng không thể thiếu.

Cân bằng trong sự hoàn hảo

Ly Rượu Vang Trắng Zwiesel Pure Sauvignon Blanc 122314 độc đáo từ dòng Pure của Zwiesel là nơi hoàn hảo cho mọi loại rượu Sauvignon Blanc tỏa sáng. Thiết kế trang nhã của ly mang lại sự lịch thiệp và sang trọng cho mỗi bàn ăn. Quy trình sản xuất thủy tinh pha lê Tritan đặc biệt phức tạp không chỉ mang lại vẻ ngoài nổi bật mà còn có độ bền hoàn hảo, vượt thời gian và khả năng chống nứt vỡ đặc biệt.

Nhẹ nhàng và sang chảnh trên tay

Ly Rượu Vang Trắng Zwiesel Pure Sauvignon Blanc 122314 có cấu trúc mượt mà trang nhã được nhấn mạnh bởi thủy tinh pha lê Tritan an toàn cho máu rửa bát. Đường kính vừa phải của l cho phép hương thơm của rượu vang trắng phát triển hoàn hảo. Rượu vang trắng Sauvignon lý tưởng để thưởng thức kèm với các món cá và nước sốt kem.

Một dụng cụ toàn diện cho những giây phút sảng khoái

Thiết kế cao cấp và đồng thời mang tính biểu cảm, được nhấn nhá bởi phần thân dài đặc biệt phù hợp cho các loại rượu vang trắng. Sự tươi mát không thể nhầm lẫn của rượu vang trắng  Sauvignon Blanc sẽ được thể hiện hoàn hảo trong Ly Rượu Vang Trắng Zwiesel Pure Sauvignon Blanc.

 

Lý tưởng để thưởng thức rượu vang trắng Sauvignon Blanc

Chất liệu thủy tinh pha lê sáng bóng vượt thời gian

An toàn với máy rửa bát

Xuất xứ: Nhập Khẩu Đức & EU

Điện thoại: 0982349460 - 0936166844
Liên hệ qua Zalo